F88 - THƯ QUÁN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thân yêu. Mang đến các bạn sự hài lòng và tin tưởng gửi trao yêu, thay lời muốn nói
* Giao hàng tận nơi tại Sài Gòn: inbox để biết thêm chi tiết
* Zalo Hoặc liên hệ:
0899 490 892
* Follow us on blogger: f88thuquan.blogspot.com , Facebook: https://www.facebook.com/f88thuquan

Ý Nghĩa Của Sen Đá Móng Rồng - Haworthias

 Sen Đá Móng Rồng mang ý nghĩa cho sự che chở và bảo vệ. Cây phù hợp để làm quà, để bàn làm việc, góc học tập...
Sen Đá Móng Rồng là cây mọng nước đẹp đẽ thường được so sánh với Aloes, điều này hầu như không đáng ngạc nhiên vì chúng là cả hai thành viên của họ Asphodeloideae. Sen Đá Móng Rồng hầu như luôn luôn nhỏ và rất (rất) cây phát triển chậm nhưng có xu hướng trông rực rỡ trong các thùng chứa bất thường hoặc hỗn hợp đất thú vị. Kết quả là Sen Đá Móng Rồng có thể làm quà tặng và quà tặng chăm sóc dễ dàng tuyệt vời cho mọi người, để trong nhà hoặc văn phòng.

Haworthias are dainty succulent plants which are frequently compared to Aloes, this is hardly surprising since they are both members of the Asphodeloideae family. Haworthias are almost always small and very (very) slow growing plants but tend to look brilliant in unusual containers or interesting soil mixes. As a result they can make fantastic easy care gifts and presents for people, suiting either a home or office desk environment.
Được tạo bởi Blogger.