F88 - THƯ QUÁN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thân yêu. Mang đến các bạn sự hài lòng và tin tưởng gửi trao yêu, thay lời muốn nói
* Giao hàng tận nơi tại Sài Gòn: inbox để biết thêm chi tiết
* Zalo Hoặc liên hệ:
0899 490 892
* Follow us on blogger: f88thuquan.blogspot.com , Facebook: https://www.facebook.com/f88thuquan

Sen đá hoa hồng tím - Perle Von Nürnberg

Sen đá hồng là một trong loại sen đá nhìn rất thích mắt, cây có lá thưa, có cánh rất dày, to và cứng, cây mang đến sức khỏe của người sở hữu. Phù hợp để bàn làm việc, bàn học, trang trí bàn cà phê, khách sạn…

Một mọng nước hình hoa hồng xinh đẹp có lá nhiều màu thú vị là một màu nâu xám nhạt với điểm nổi bật màu hồng và có một bụi bột trắng, đôi khi được gọi là Sen đá hoa hồng tím - Perle Von Nürnberg .
Những chiếc lá xếp chồng lên nhau trong các hoa hồng đơn độc rộng 5 đến 6 inch và cuối cùng mọc lên trên thân cây mảnh mai. Những bông hoa, xuất hiện vào mùa hè trên 1 foot dài màu đỏ-stemmed stemations, là một màu hồng corral bên ngoài với bên trong một màu vàng.



A beautiful rosette-forming succulent that has interestingly colored acuminate leaves that are a pale grayish brown with pink highlights and have a white powdery dusting, sometimes referred to as pruinose.


The leaves overlap nicely in 5 to 6 inch wide solitary rosettes that eventually grow up on a slender stem. The flowers, which appear in summer on 1 foot long reddish-stemmed inflorescences, are a corral pink color on the exterior with a yellow interior.
Được tạo bởi Blogger.