F88 - THƯ QUÁN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thân yêu. Mang đến các bạn sự hài lòng và tin tưởng gửi trao yêu, thay lời muốn nói
* Giao hàng tận nơi tại Sài Gòn: inbox để biết thêm chi tiết
* Zalo Hoặc liên hệ:
0899 490 892
* Follow us on blogger: f88thuquan.blogspot.com , Facebook: https://www.facebook.com/f88thuquan

Sen Đá Chuỗi Ngọc hợp với người mệnh Thủy

Sen Đá Chuỗi Ngọc hợp với người mệnh Thủy

Sen Đá Chuỗi Ngọc  tượng trưng cho lòng son sắc trong tình bạn, tình yêu. Màu xanh ngọc của cây cũng nói lên sự trong sáng, thanh khiết như ngọc giữa những người bạn thân với nhau, thể hiện những tình yêu không vụ lợi.


Sen Đá Chuỗi Ngọc có lá mọng, hình giống những viên bi tròn với  màu xanh ngọc. Lá dễ rụng, sau khi rụng xuống đất dễ sinh rễ và phát triển thành một cá thể mới. Hoa mọc thành cụm trên đỉnh và có màu đỏ tía.



Sen Đá Chuỗi Ngọc  bi không chỉ đẹp về hình dáng, màu sắc mà chúng còn có ý nghĩa về mặt tinh thần, do đó bạn có thể tặng cho bạn thân, người yêu hay người thương mến những chậu chuỗi ngọc bi xinh xắn để gửi gắm thông điệp: ” Tôi yêu bạn, tôi quý mến bạn, tình bạn – tình yêu của chúng ta sẽ luôn trong sáng và chân thành như những chuỗi ngọc bi”.

Từ lâu nay cây sen đá vốn là loài rất dễ chăm sóc. Ta có thể nhân giống một hoặc nhiều cây mới chỉ từ một lá ở thân cây mẹ. Đó cũng chính là lý do khiến sen đá tứ phương nói riêng và loài sen đá nói chung trở thành loài cây đẹp tượng trưng cho sự vĩnh cửu , trường tồn trong tình yêu. và sức sống mãnh liệt , kiên cường không bỏ cuộc của ý chí con người.
Được tạo bởi Blogger.